Sự Kiện Mới Nhất

Game Hay Nhất Được Yêu Thích

Game Online Tuyển Chọn

[Thảo Luận] Vì Sao VNG Vẫn Chưa Công Bố Cụ Thể Thời Gian Hồi Sinh Công Thành Chiến

Vì Sao VNG Vẫn Chưa Công Bố Cụ Thể Thời Gian Hồi Sinh Công Thành Chiến

Như các bạn đã biết, mới đây trên Fanpage chính thức của Võ Lâm Truyền Kỳ đã hé lộ thông tin về việc nhà phát hành game VNG sẽ phát hành lại phiên bản Công Thành Chiến của VLTK. tuy nhiên mặc dù thông báo trên Fanpage đã được đăng tải hơn 3 ngày nhưng đến nay trên trang chủ của VLTK vẫn chưa có thông báo chính thức nào về việc VNG sẽ phát hành lại bản Công Thành Chiến.

Vì Sao VNG Vẫn Chưa Công Bố Cụ Thể Thời Gian Hồi Sinh Công Thành Chiến

Điều này đã khiến không it các game thủ băn khoăn rằng liệu VNG có thật sự sẽ hồi sinh lại Công Thành Chiến thật không, tuy nhiên theo nhận định của Thegioigamevietnam thì việc VNG vẫn chưa có những thông báo chính thức là do một vài nguyên nhân sau đây:

Team vận hành Công Thành Chiến đã sang làm việc nơi khác.


Một sự thật cần phải chấp nhận đó là đội ngũ nhân sự từng tham gia vận hành bản Công Thành Chiến Của VLTK đã không còn làm việc tại VNG nữa.

Chính vì vậy nếu muốn phát hành lại Công Thành Chiến thì VNG buộc phải tìm lại đội ngũ nhân sự mới và phải phù hợp để có thể vận hành lại.

Vì Sao VNG Vẫn Chưa Công Bố Cụ Thể Thời Gian Hồi Sinh Công Thành Chiến

Hơn thế nữa phiên bản Công Thành Chiến đã ra mắt quá lâu , phiên bản cũng đã cũ nên VNG cần có một thời gian cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định có nên tung ra hay không.

Các bạn cần phải biết rằng phiên bản Công Thành Chiến đã ra mắt cách đây 10 năm và cho đến nay VLTK cũng đã khoác lên mình bộ mặt hoàn toàn khác.

Từ đây chúng ta có thể thấy rằng nếu VNG thật sự phát hành lại phiên bản Công Thành Chiến thì cần ít nhát cũng một khoảng thời gian dài nữa mới có thể đưa ra thông tin chính thức được, nếu nhanh nhất thì cũng phải cuối tháng 6 này. vì trên thực tế việc khảo sát lại bản Công Thành Chiến đã cũ là việc làm không đơn giản và cần đầu tư kỹ lưỡng để khi ra mắt game thủ sẽ không bắt gặp những bất cập không đáng có..

Nói về việc thu phí, với mức phí cũ 60.000/tháng  cũng có thể bị thay đổi bởi hiện tại vật giá thay đổi, giá cả tăng cao việc thay đổi mức giá cũng là điều khó nói, bởi ngay cả Võ Lâm Truyền Kỳ 3 cũng đã áp dụng mức giá 120.000/tháng.

Dẫu vậy thì thông tin nhà làm game VNG sẽ phát hành lại bản Công Thành Chiến là thông tin xác thực, hiện tại các game thu chỉ nên chờ đợi thông báo cụ thể thôi. theo dõi phần tiếp theo tại Thegioigamevietnam nhé.
Chúc các bạn một ngày tốt đẹp.

Tải Game Gopet 122 - Game đấu thú cực hay

Tải Game Thiên Thần Truyện - Bản game 3D hay nhất năm

Nguồn game : The Gioi Game Viet Nam

Game Và Ứng Dụng Xem nhiều