Sự Kiện Mới Nhất

Game Hay Nhất Được Yêu Thích

Game Online Tuyển Chọn

Tải Game Teen Teen 5.0 - Phiên Bản Mới Nhất Cho Dế Yêu

Game Hot Hot cho các bạn đây, phiên bản mới của Teen Teen đã được ra mắt chào đón các bác vô ghé thăm và chơi nhận quà đây. hiện tại phiên bản Teen Teen 5.0 đã được cho ra mắt với nhiều sự thay đổi mạnh mẽ cũng như cập nhật thêm một vài map mới ngon hơn hẳn so với các phiên bản trước. ở phiên bản này, mọi cấu hình gần như không thay đổi. chỉ thay đổi một số độ phân giải làm cho hình ảnh trở lên net hơn và chơi đảm bảo rất mượt, khó bị lag.

Các bạn tải game tại đây
Nói sơ qua về Teen Teen 5.0. Teen Teen là game casual, chiến đấu theo lượt dưới dạng hình Chibi cực kì dễ thương. các thao tác đánh vô cùng đơn giản và cách chiến đấu cũng giống tựa gunny, nhưng đồ họa tốt hơn nhiều. do phiên bản 4.0 đã đưa ra khá nhiều pet khủng cũng như các sự kiện lớn làm hài lòng người chơi, nhưng chính vì thế mà có nhiều lỗi khó có thể khắc phục, chính vì vậy phiên bản Teen Teen 5.0 được đưa ra để sửa lỗi cũng như thêm một vài pet và tính năng mới
Các bạn sẽ hóa thân vào thế giới Teen Teen 5.0 dưới dạng một Chibi ngộ nghĩnh. vô cùng dễ thương để chống lại các thế lực hắc ám cũng như chiến đấu lại các kẻ thù thực sự của mình. thế giới phép thuật lung linh huyền ảo này sẽ giúp các bạn có những giay phút chiến đấu cực hấp dẫn.
Hiện tại Teen Teen 5.0 vẫn giữ nguyên hệ thống chiến đấu vô cùng đa dạng, phong phú được thiết kế đặc biệt theo từng level và vẫn chia ra làm 4 nhiệm vụ chính:
- Nhiệm vụ chính: là nhiệm vụ đi theo từng cấp độ của từng nhân vật.
- Nhiệm vụ hằng ngày: được giao cho mọi game thủ khắp nơi
- Nhiệm vụ Vip: chỉ dành cho thành viên Vip
- Nhiệm vụ Guid: chỉ được tham gia khi bạn tham gia bang hội
Chúc các bạn chơi game vui vẻ !!

Game Và Ứng Dụng Xem nhiều