Sự Kiện Mới Nhất

Game Hay Nhất Được Yêu Thích

Game Online Tuyển Chọn

VNG Có Thể Sẽ Không Phát Hành Lại Bản Công Thành Chiến Cũ Là Vì Sao

Thay vào đó có thể sẽ là một phiên bản Công Thành Chiến khác của VLTK mới được Kingsoft tung ra vào năm 2014 này.

Trong những ngày gần đây thì cộng đồng game thủ việt nói chung và cộng đồng game thủ yêu thích VLTK nói riêng đang háo hức và đặc biệt là vui mừng khi biết tin nhà phát hành game VNG sẽ chính thức phát hành lại phiên bản Công Thành Chiến huyền thoại. đây cũng là phiên bản làm nên tên tuổi của VLTK.

VNG Có Thể Sẽ Không Phát Hành Lại Bản Công Thành Chiến Cũ Là Vì Sao

Có thể nói phiên bản Công Thành Chiến mang lối chơi đơn giản nhưng rất thú vị cùng khá nhiều loại đồ đạc không hoa mỹ mà hết sức cân bằng, cùng với việc cày level một cách từ tốn Công Thành Chiến của VLTK đã đẻ lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng game thủ mặc dù đã trải qua hơn 10 năm vắng bóng.

Việc Công Thành Chiến hồi sinh trở lại cũng đem lại khá nhiều hy vọng cho game thủ muốn hồi tưởng lại những quá khứ tươi đẹp của thời đầu bước chân vào thế giới ảo và đắm say với hàng ngàn chiêu thức võ công của thập đại môn phái, canh giờ từng chút để đi được đi Tống Kim... nhưng sự việc không ai ngờ nó lại diễn ra hoàn toàn khác so với những người yêu thích và mong chờ bản Công Thành Chiến của VLTK.

VNG Có Thể Sẽ Không Phát Hành Lại Bản Công Thành Chiến Cũ Là Vì Sao

Nói vào trọng tâm:
Nhiều khả năng phiên bản Công Thành Chiến sắp ra mắt tới đây sẽ không phải là bản công thành chiến hồi năm 2005  mà thay vào đó sẽ là một phiên bản mới được Kingsoft tung ra vào đầu năm 2014 này để kỷ niệm sự thành công của VLTK. dĩ nhiên nhà phát hành game VNG cũng phải cập nhật theo sản phẩm gốc ở Trung Quốc này. và nếu dự đoán này đúng thì những hồi ức đẹp vẫn mãi là những hồi ức đẹp mà thôi.

Một trong những  bạn chơi game nói " mình không muốn nói ra để các bạn thất vọng và mình thì bị ăn gạch nhưng đáng lo ngại lắm các bạn à vì sự thật là bản CTC (2014) nó khác hoàn toàn bản CTC (2005) vì đồ xanh sẽ không quay lại đâu đó là mình nói thật.VNG là nhà phân phối độc quyền của Kingsoft tại Việt Nam, Kingsoft thay đổi thế nào thì VNG cũng phải làm như vậy, những server bên Kingsoft ra thì khoảng 1 tháng sau sever bên Việt Nam cũng phải ra y chang như vậy."

VNG Có Thể Sẽ Không Phát Hành Lại Bản Công Thành Chiến Cũ Là Vì Sao

Với phiên bản Công Thành Chiến mới ra không khác nhiều so với các phiên bản hiện tại nhiều game thủ đã khá bức xúc " Nếu ra đồ xanh và Hoàng Kim Môn Phái như ngày xưa thì cái bản CTC Sơn Hà Xã Tắc sẽ chơi tiếp 120k/tháng cũng sẽ chơi, còn nếu ra đồ như bây giờ thì có free( miễn phí) cũng vẫn sẽ gỡ bỏ game và không bao giờ xem thông tin một lần nữa chứ đừng nói chơi lại."

Dẫu vậy thì chúng ta vẫn còn đó những hy vọng bởi VNG vẫn chưa chính thức công bố phiên bản Công Thành Chiến này là cũ hay mới. nhiều game thủ vẫn tin tưởng rằng VNG sẽ mở lại phiên bản cách đây 10 năm, không phụ thuộc vào Kingsoft. " các bạn có xem clip kỷ niệm 10 năm chưa. bản CTC này không phải phụ thuộc vào bên Kingsoft nữa mà hoàn toàn là của VNG phát hành.nên sẽ không có vụ đồ Thanh Câu đâu."

Nhưng dẫu vậy, điều gì đến cũng sẽ đến. VLTK có quay trở lại thời điểm huy hoàng của 10 năm trước hay không thì chúng ta vẫn còn một khoảng thời gian nữa để hy vọng nhé.
Chúc các bạn một ngày vui vẻ

Xem thêm : Game gopet online - Game đấu thú cực hay

Xem thêm : Game Thien Than Truyen - Bản game 3D chiến đấu đỉnh cao

Nguồn game : The Gioi Game Viet Nam


Game Và Ứng Dụng Xem nhiều