Sự Kiện Mới Nhất

Game Hay Nhất Được Yêu Thích

Game Online Tuyển Chọn

Tải Game Thiên Thần Truyện - Game Miễn Phí Cho Điện Thoại

Thiên Thần Truyện là bộ game nhập vai vô cùng đặc sắc nhưng hình thức chiến đấu lại đấu theo lượt trực tiếp không bản đồ. bộ game 3D cực hót này hiện được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.đảm bảo mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho các Chiến Thần.
Vốn là dòng game 3D dựa trên nền Engine Unity 3D nhưng lại có hệ thống phó bản cực kỳ hay. các bạn có thể nhìn trên hình là thấy.nên hầu như có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu của người chơi. trong Thiên Thần Truyện người chơi sẽ tự lựa chọn phối hợp những kỹ năng cần thiết để tạo lên sức mạnh tối đa cho bản thân mang lại những Combo chết người.trong game Hộ Thần được xem là những sinh vật cực mạnh hộ vệ cho người chơi.

Tóm lược lịch sử của Thiên Thần Truyện
Từ xưa đến nay sự tranh chấp quyền lực từ các đấng tối cao luôn là sự đấu tranh kinh điển khó tránh khỏi, việc giao tranh giành sự sống giữa các Thiên Thần Tối Cao và Hồn Ma Độc Ác. dĩ nhiên là Thiên thần đã thắng, nhưng trước khi chết hồn ma độc ác đã kịp giải tỏa phong ấn để một ngày nào đó quay lại đấu tranh giành quyền lực. 

Các bạn hãy chứng tổ bản thân. đem lại hòa bình cho tiên giới. phiên bản này cực khó. 
Chúc các bạn chơi game vui vẻ !!

Game Và Ứng Dụng Xem nhiều