Sự Kiện Mới Nhất

Game Hay Nhất Được Yêu Thích

Game Online Tuyển Chọn

Tải Game Bom Bom Mobile - Game Bắn Súng Cực Đỉnh Cho Android IOS

Game Bom Bom Mobile - Bắn Súng Cực Đỉnh Cho Android iSOS


Bom Bom mobile là bộ game mới ra mắt thuộc thể loại game bắn súng cực đỉnh hỗ trợ các dòng máy android và ios. là sự kết hợp hoàn hảo của các bộ game bắn súng khác như teen teen và mobi army. bom bom mobile hứa hẹn sẽ làm hài lòng các bạn yêu thích game bắn súng này.

Tai game Bom Bom tại đây


Tải Bom Bom Cho Android

BomBom.apk (43. MB)

Tải Bom Bom Cho IOS


BomBom.ipa (119 MB) | Cài tự động

tai game bom bom

Đến với game bom bom. người chơi thông qua việc căn góc tọa độ và đưa ra nhưng đường bắn chính xác dể hạ gục đối thú, không chỉ có đạn mà còn rất nhiều vũ khí khác như bom, rìu, bom liên thanh... game bom bom mang phong cách chơi khá khác biệt, đại diện hình ảnh bằng nhân vật chibi cực dễ thương, hệ thống tương tác người chơi hấp dẫn.

Một số hình ảnh trong game.


bom bom moblie

bom bom mobile

bom bom mobile

Hướng dẫn cách cài đặt game


Do bom bom mobile là bộ game khá mới nên còn khá nhiều bạn chưa biết sử dụng như thế nào. để chơi được game bạn cần tai game bom bom về điện thoại sau đó bạn cần đăng ký tài khoản và tạo nhân vật rồi vào game. bạn có thể sử dụng tài khoản trên googleplay, facebook, gmail. VTCID... để đăng nhập, khi đăng nhập vào game bạn cần chọn nhân vật đại diện và thực hiện các nhiệm vụ yêu cầu. có khá nhiều vũ khí và đạn cho bạn lựa chọn riêng.
Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ cùng bom bom mobile nhé.

Xem thêm các game nổi bật

Nguồn game : The gioi game viet nam

Game Và Ứng Dụng Xem nhiều