Sự Kiện Mới Nhất

Game Hay Nhất Được Yêu Thích

Game Online Tuyển Chọn

[Gopet] Tìm Hiều Sự Kiện Trùng Sinh Đặc Biệt Lên Thiên Đình

Gopet - Sự Kiện Trùng Sinh Đặc Biệt 


Xin chào các bạn. hiện tại thì phiên bản game gopet 123 đã cho ra mắt một sự kiện trùng sinh khá hay có thể gọi là sự kiện trùng sinh đặc biệt. với phần quà cực hay khi bạn có thể được lên level cực hay và đột ngột cùng tìm hiểu nhé.

Tải game gopet tại đây


Gopet 123 - Sự Kiện Trùng Sinh Đặc Biệt

Đầu tiên thì bạn cần tải phiên bản gopet mới nhất nay về thì mới được tham gia sự kiện.
Theo trang chủ game gMO gopet thì sự kiện trùng sinh đặc biệt này diễn ra khá đơn giản, nội dung sự kiện như sau:
Hiện nay thiên đình đã sẵn sàng tiếp nhận các bạn lên khám phá các thử thách mới trên đó. nhưng điều đầu tiên là các bạn cần phải có đủ sưc mạnh thì mới có thể lên được, nghĩa là các bạn phải có pet tiến hóa level 37 trở lên.
Tuy nhiên do yêu cầu này cũng khá khó khăn khi việc tăng level pet trong tai gopet 123 không phải dễ, vì vậy sắp tới đây admin sẽ tổ chức một vài sự kiện mới để các bạn có thể tăng exp nhanh chóng và bên cạnh đó, mỗi ngày tổng quản sẽ chọn ra một tài khoản (ngẫu nhiên) ,tài khoản này sẽ được đặc cách lên thiên đình miễn phí mà không tốn bất cứ thứ gì cả.
Điều kiện chỉ là các bạn phải online lúc tổng quản đi dạo trong game ( dưới dạng tàng hình ) nếu bạn nào làm tổng quản thích thì bạn đó sẽ được chọn và đặc cách lên thiên đình tham gia các sự kiện mới.
Vì thế các bạn nên chú ý tới may mắn nhé va tham gia su kien trung sinh dac biet nhe

Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Nguồn game : The gioi game viet nam

Game Và Ứng Dụng Xem nhiều