Sự Kiện Mới Nhất

Game Hay Nhất Được Yêu Thích

Game Online Tuyển Chọn

Tải Game Dị Tinh Online - Phiên Bản Mới Nhất Cho Điện Thoại

Dị Tinh Online - Phiên Bản Mới Nhất Cho Android IOS


Game Dị Tinh Online là bộ game hiện đang được rất nhiều game thủ ủng hộ cũng như yêu thích hiện nay. được xem là phiên bản game warcraft thu nhỏ trên di động với cốt truyện mới lạ, đồ họa 3D sắc net, gameplay sắc net. hệ thống PK đỉnh cao, game thật sự đang hoành hành thế giới game thủ việt.

Game hỗ trợ các dòng máy android, ios, iphone, ipad.

Tải game dị tinh online tại đây


Dị Tinh Online Phiên Bản Mới Nhất Cho Android IOS

Dị Tinh Online xoay quanh Trái Đất đã bị hủy diệt, trong một thảm họa diệt vong. Vượt qua thảm họa ấy sau 600 năm, con người đã sinh sống và đang phát triển mạnh mẽ trên quê hương thứ 2 của mình với tên gọi Dị Tinh. Tuy nhiên, trên mảnh đât sống Dị Tinh chúng ta lại đang phải đối đầu với một thảm họa diệt chủng mới mang tên Ma Tộc. Và cuộc chiến sinh tồn tại Di Tinh Online bắt đầu.

Dị Tinh Online Phiên Bản Mới Nhất Cho Android IOS

Với hệ thống gameplay đa dạng, hệ thống bang hội đồ sộ với vô số các tính năng thú vị, hấp dẫn. mỗi bang hội trong Dị Tinh Online đều phải xây dựng trụ sở riêng cho mình. hệ thống trụ sở này cũng chính là chiến trường của các trận Bang Hội Chiến, nên các Hội Chủ cần phải tính toán kỹ lưỡng trước khi quyết định vị trí xây dựng của mỗi kiến trúc.

Dị Tinh Online Phiên Bản Mới Nhất Cho Android IOS

Dị Tinh cung cấp cho người chơi một thế giới vô cùng rộng lớn với 108 địa danh lớn nhỏ chia thành các cấp bậc và độ khó khác nhau. bước vào thế giới Dị Tinh Online người chơi tham chiến vào các lãnh, lần lượt chiếm lĩnh các lãnh thổ Dị Tinh cho phép các Bang Hội tấn công và chiếm quyền làm chủ các lãnh địa trung lập trên bản đồ thế giới. Làm chủ những lãnh địa này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các Bang Hội.

Nhanh tay tai di tinh online về và trải nghiệm thôi nào.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ

Nguồn game : The gioi game viet nam

Game Và Ứng Dụng Xem nhiều