Sự Kiện Mới Nhất

Game Hay Nhất Được Yêu Thích

Game Online Tuyển Chọn

Tai Game Teen Teen 5.0 - Game Bắn Súng Theo Lượt Hay Nhất Năm

Tải Game Teen Teen 5.0 - Game Bắn Súng Theo Lượt Miễn Phí Cho Android IoS

Sau chuỗi thành công từ phiên bản Teen Teen 4.0 chúng tôi tiếp tục cập nhật phiên bản Teen Teen 5.0 theo đúng yêu cầu của các bạn yêu thích thể loại game bắn súng theo lượt dưới dạng Chibi cực hay này. phiên bản này sẽ được cập nhật thêm nguyên một hệ thống Pet mới. và sẽ fix lỗi lag hay disconect do các phiên bản trước gây ra.
Tai Game Teen Teen 5.0 - Game Bắn Súng Theo Lượt Hay Nhất Năm
Teen Teen 5.0

Tải Game Teen Teen 5.0 Tại đây

1. Nói về hệ thống Pet mới

Phiên bản Teen Teen 5.0 lần này sẽ cập nhật thêm nguyên một hệ thống Pet mới, cực hay, mỗi một phiên bản mới của Teen Teen pet mới luôn là điều được quan tâm nhiều nhất, chính vì thế trong phiên bản này chúng tôi sẽ cập nhật nguyên một hệ thống pet dành riêng cho các bạn, các bạn hãy nhanh chóng đem một em về chăm sóc, cường hóa nó lên để nó trở thành một trợ thủ đắc lực cho các bạn, hệ thống pet mới này sẽ có thêm rất nhiều pet mạnh. nếu nhanh tay bạn sẽ có thể lấy được pet khủng đấy.
Tai Game Teen Teen 5.0 - Game Bắn Súng Theo Lượt Hay Nhất Năm
Teen Teen 5.0

2. Nói về các cập nhật mới

Phiên bản Teen Teen 5.0 lần này sẽ cập nhật thêm nhiều vật phẩm thời trang mới, hệ thống phụ bản, hệ thống Guid và nhiều tính năng mới sẽ xuất hiện trong trường đấu.
Việc trải nghiệm và fix lại các lỗi từ các phiên bản trước cũng được chúng tôi làm việc cật lực, bản này sẽ có đồ họa tốt cho các bạn trải nghiệm.
Tính năng kết nối bạn chơi ( có nghĩa là bạn sẽ có thể giao lưu kết bạn trong quá trình chơi) được cập nhật trong bản mới này, tính năng này đang thủ nghiệm, sẽ update ngay khi đạt được sự hoàn chỉnh.
Chúc các bạn chơi game vui vẻ

Tìm hiểu rõ hơn về Teen Teen 5.0

Game Và Ứng Dụng Xem nhiều