Sự Kiện Mới Nhất

Game Hay Nhất Được Yêu Thích

Game Online Tuyển Chọn

Thiên Thần Truyện Mở Thời Đại Thích Khách - Tải Game Thiên Thần Truyện

Tai Thiên Thần Truyện - Thiên Thần Truyện Mở Thời Đại Thích Khách


Tiếp đón các chuỗi thành công từ phiên bản trước, ngày 16/5/2014 Thiên Thần Truyện Tiếp tục câp nhật phái thích khách với nhiều sự kiện hấp dẫn như truy tìm thánh nữ, đua top nhận quà ipad, thời đại thích khách..đợt này người chơi sẽ trải nghiệm lớp nhân vật mới và sẽ có cơ hôi nhận được những món quà cực cool. game thien than truyen la bộ game đỉnh cao đấy các bạn.

Vũ khí chính của Thích Khách là 2 kiếm ngắn, đi theo hướng vật lý, chỉ số né tránh tốt và độ tấn công cực cao. khi đấu tranh Thích Khách sẽ phát huy khả năng né tránh và gây lực sát thương cực mạnh.

Tai Thiên Thần Truyện - Thiên Thần Truyện Mở Thời Đại Thích Khách

Tai Thiên Thần Truyện - Thiên Thần Truyện Mở Thời Đại Thích Khách

Tài game Thiên Thần Truyện Tại Đây


Đặc biệt Thích Khách sở hữu rất nhiều kỹ năng gây giảm tốc độ tấn công của đối thủ tăng khả năng tấn công, Độc Chí Mạng, Tàn Bạo Kích, Hoa Tử Vong.. là những chiêu thức mới của thích khách mà các bạn sẽ được khám phá trong phiên bản này. đặc biệt Thích Khách là lớp nhân vật có ưu điểm cực cao khi tân công theo đồng đội. bạn có thể sử dụng Thích Khách trong các trận chiến quân đoàn.

Sự kiện truy tìm thánh nữ.


Thời gian diễn ra sự kiên này từ 16/05 đến hết ngày 28/05 với giải thưởng lên đến 22 triệu. gương mặt ưu tú sẽ được đại diện cho phái thích khách.

Tai Thiên Thần Truyện - Thiên Thần Truyện Mở Thời Đại Thích Khách

Sự kiện đua top nhận ipad.


Sự kiện này sẽ kéo dài đến ngày 26/5. giải thường là một chiếc ipad dành cho game thủ may mắn tại máy chủ Cerberus cùng nhiều phần thưởng khác như vàng, điểm vip lệ athena..

Tổng thời gian diễn ra sự kiện thời đại thích khách là từ 16/5 đến hết 16/6, khi người chơi ở các sever từ 1-25, tạo mới nhân vật thích khách sẽ nhận được phần quà tương ứng sau

Tai Thiên Thần Truyện - Thiên Thần Truyện Mở Thời Đại Thích Khách

Bạn nên sử dụng túi quà để tránh lãng phí do cây thể lục tối đa là 700. bạn có thể tai game thien than truyen về choi được rồi đó. nếu có gì thắc mắc cứ inbox mail cho mình nhé.
Chúc các bạn chơi game vui vẻ

Nguồn game : The gioi game viet nam

Game Và Ứng Dụng Xem nhiều