Sự Kiện Mới Nhất

Game Hay Nhất Được Yêu Thích

Game Online Tuyển Chọn

Xuất Hiện Flappy48 - Tải Flappy48 Bản Game Kết Hợp Cực Hay Của Flappy Bird Và 2048

Game Flappy48 - Tải Game Flappy48 Cực hay


Sau bản game Flappy Bird của tác giả Nguyễn Hà Đông  xuất bản đã làm cho nền game điện thoại hiện nay phát triển theo chiều hướng tích cực khá nhiều, hơn thế nữa sau gần đây nhất bản game 2048 lại khuấy động phong trào game trở nên sôi nổi hơn rất nhiều, chính vì vậy các nhà làm game việt đã tiếp tục cho ra mắt phiên bản game Flappy48 với sự kết hợp cực đỉnh giữa Flappy Bird 2048.

flappy48

Dĩ nhiên là các nhà làm game không thể clone giống hoàn toàn các game Flappy Bird hay 2048 được, mà thay vào đó Flappy48 sẽ có sự kết hợp khá vui nhộn giữa hai bộ game hấp dẫn này, game chủ yếu áp dụng lối chơi điều khiển chú chim và nhập số vui nhộn cực hay.

Đến với Flappy 48 người chơi sẽ điều khiển một số khối hộp có số và mỗi lần chạm vào khối hộp cùng số thì các số này sẽ nhập thành ô số gấp đôi, nếu gặp số khác thì game thủ phải điều khiển thêm hộp mới đó nữa. sự điều khiển này khá là khó khăn đối với các bạn nhé. dĩ nhiên là khí điều khiển bạn có thể bỏ qua các hộp không cần thiết bằng cách đừng đụng vào chúng. 

Các bạn nào quan tâm Flappy 48 thì có thể chơi thử tại đây . để chơi được game này bạn cần tải thêm phần mềm Unitiy 3D hỗ trợ nhé.


Chúc các bạn có những giây phút thư giãn vui vẻ


Xem thêm : Game Thiên Thần Truyện - Bản game 3D hay nhất năm ( game này cực hay nhé các bạn)


Nguồn game : The Gioi Game Viet Nam



Game Và Ứng Dụng Xem nhiều