Sự Kiện Mới Nhất

Game Hay Nhất Được Yêu Thích

Game Online Tuyển Chọn

[Tâm Điểm] VNG Sẽ Chính Thức Phát Hành Lại Phiên Bản Công Thành Chiến Của Võ Lâm Truyền Kỳ

VNG Sẽ Chính Thức Phát Hành Lại Phiên Bản Công Thành Chiến Của Võ Lâm Truyền Kỳ

Thông tin chính xác và cụ thể là nhà phát hành game VNG ( thuộc Zing Me ) sẽ chính thức phát hành lại phiên bản game Công Thành Chiến của tựa game huyền thoại bấy lâu Võ Lâm Truyền Kỳ ( VLTK). các bạn sẽ yên tâm mà chờ đợi nhé.

Nói ngăn gọn về Công Thành Chiến là những cuộc chiến khốc liệt giữa hàng vạn cao thủ khác nhau nhằm chiếm giữ vùng đất trung nguyên rộng lớn. đây là phiên bản thành công nhất của game huyền thoại VLTK.

công thành chiến


Công Thành Chiến là phụ bản đầu tiên của nhà làm game VLTK phát hành vào năm 2005. chính phiên bản này đã giúp VNG thu hút một lực lượng game fan đông đảo nhất từ trước đến nay, đỉnh điểm là việc đạt mốc 200.00 người đăng nhập trong 1 giây.

Dù sau đó rất nhiều phụ bản khác của VLTK được ra mắt với những tính năng cực hấp dẫn nhưng phụ bản Công Thành Chiến vẫn để lại những ấn tượng cực mạnh mẽ cho các game thủ việt, điểm hình là rất nhiều fanpage trên facebook đã được mở như hội game thủ VLTK yêu thích bản Công Thành Chiến. hội những người mong muôn VLTK tái hiện lại Công Thành Chiến...

Chính vì thế nhà phát hành game VNG đã quyết định và chính thức công bố trên fanpage của mình về việc tái phát hành lại phiên bản Công Thành Chiến. đây có thể nói là quyết đinh chính xác và hợp lý khi mà lượng game thủ việt yêu thích Công Thành Chiến đang chờ đợi mòn mỏi.

Thông tin chính thức cũng như thời gian cụ thể sẽ được nhà phát hành game VNG Thông báo trong thời gian tháng 5 tới đây. đón chờ hồi hộp nhé các bạn.

Xem thêm : Các game online hay nhất cho điện thoại

Gopet 122

Trà Tranh Quán

Thiên Thần Truyện ( bộ game 3D hay nhất cho điện thoại đấy các bạn, Thiên thần truyện nhé)

Nguồn game : Thế Giới Game Việt Nam

Game Và Ứng Dụng Xem nhiều