Sự Kiện Mới Nhất

Game Hay Nhất Được Yêu Thích

Game Online Tuyển Chọn

Tải Game Thiên Long Moblie - Tuyệt Phẩm Kiếm Hiệp Đỉnh Cao Năm 2014

Thiên Long Mobile - Tải Game Thiên Long Mobile 

Thiên Long Mobile là bộ là bộ game nhập vai mới thể loại MMORPG cũng khá quen thuộc với các bạn, nhưng đây là bộ game kiếm hiệp có thể nói là được hy vọng mang lại nhiều điều mới trong nền game kiếm hiệp online trên di động, game được thiết kế nội dung trên bộ tiểu thuyết nổi tiếng Thiên Long Bát Bộ. bây giờ hãy cùng tôi tìm hiểu bộ game kiếm hiệp này.

Thiên Long Mobile - Tải Game Thiên Long Mobile


Thể Loại Game : Kiếm Hiệp Online

Hỗ Trợ : Java , Android

Tải Game Thiên Long Tại Đây


Những điểm đặc sắc của bộ game đặc sắc này.

Trong bộ game Thiên Long Mobile được chia ra làm 3 môn phái chính là Minh Giáo, Tiêu Dao và Mộ Dung, mỗi môn phái có những đặc sắc và tuyệt kỹ riêng, mỗi môn phai chỉ có 11 tuyệt thức võ công riêng, dĩ nhiên là còn nhiều chiêu thức nhỏ, các chiêu thức bao gồm cả chủ động và bị động, tức là cả tấn công và phòng thủ đều ngang nhau.

Thiên Long Mobile - Tải Game Thiên Long Mobile

Trong các trận chiến, nếu bạn giết được nhiều tướng, bạn sẽ được thưởng EXP và dùng chúng để mua vật phẩm mà không cần tốn tiền. hệ thống PK đặc sắc huyền ảo, đặc biệt hiện game mới ra nên hệ thống gameplay khá khác biệt so với các bộ game kiếm hiệp khác. nhưng vẫn mang lại tính cạnh tranh cực cao.
Hệ thống bang hội trong game được xây dựng theo hình thức Moba Công thành. khi các bên giao tranh nếu đủ số lượng thì đánh

Thiên Long Mobile - Tải Game Thiên Long Mobile

Hệ thống thú cưỡi hay thú nuôi đề dựa vào Pet, nếu các ban từng chơi game Thiên Long Bát Bộ thì chắc hẳn sẽ biết đến Pet ( thú nuôi), trong phiên bản Thiên Long Mobile bày cũng vậy, bạn cũng có thể chăm sóc nhiều Pet khác nhau để phục vụ cho việc di chuyển và chiến đấu , các Pet cũng sẽ có sức mạnh riêng cực hay. Các bạn có thể Tai Game Thien Long Mobile về khám phá được rồi đây.
Chúc các bạn khám phá game vui vẻ

Xem thêm : iWin 293 - Cập Nhật Game Bài Catte

Xem thêm : gopet 122 : Phiên bản game đấu thú cực hay

Xem thêm : Ngũ đế 152 - Tranh Hùng thế giới

Nguồn game : The gioi game viet nam

Game Và Ứng Dụng Xem nhiều