Sự Kiện Mới Nhất

Game Hay Nhất Được Yêu Thích

Game Online Tuyển Chọn

Tải Game Ngũ Đế 152 - Ngũ Đế 152 Phiên Bản Mới Nhất

Ngũ Đế 152 - Tải Game Ngũ Đế 152 Cho Android Java


Ngay sau khi nhà làm game Teamobi cập nhật phiên bản game KPAH 152 thì bộ game đình đám Ngũ Đế 152 cũng được cập nhật với khá nhiều sự thay đổi cực hay, hiện tại phiên bản game Ngũ Đế 152 là phiên bản mới nhất của nhà phát hành game VTC mobile, hiện tại game đang trong giai đoạn hưng thịnh được rất nhiều người yêu thích. phiên bản lần này sẽ chào đón những anh hùng xuất thế mới. hiện game vẫn chỉ hỗ trợ các dòng máy Java và Android.

Link Tai Game Ngũ Đế 152 Tại Đây


Dòng Máy Java

NguDe152.jar (0.9 MB) | jad

Dòng Máy Android

NGUDE_152.apk (1.5 MB)


Ngũ Đế 152


Những cập nhật mới trong Ngũ Đế 152

1. Bổ sung chức năng quay số trúng vật phẩm


Phiên bản mới Ngu De 152 sẽ bổ sung lại chức năng này, thay vào đó mỗi ngày bạn đăng nhập bao nhiêu lần bạn cũng vẫn có thể quay số để nhận quà bấy nhiêu lần chỉ cần bạn đến gặp NPC thần tài để quay số là được. vật phẩm quan trọng và có giá trị nhất bạn có thể nhận được là áo khoác Phi Long.

Xem thêm : Gopet 122 - Game Đấu Thú Đỉnh Cao

Xem thêm : iWin 293 - Cập nhật game Catte

Ngũ Đế 152

2. Update chức năng mật khẩu rương


Với sự update lần này thì các rương đồ của bạn sẽ vô cùng an toàn mà không bao giờ sợ bị mất hay bị ăn cắp nữa.
Mỗi một phiên bản mới ra là sự cập nhật tất nhiên sẽ diễn ra, phiên bản Game Ngũ Đế 152 cũng không ngoại lệ, sẽ có rất nhiều phần quà hấp dẫn đợi chờ các bạn vô nhận. phiên bản game Ngũ Đế Online lần này cũng sẽ nâng cấp toàn bộ hệ thống map bản đồ, tạo hình ảnh sắc net, hiệu ứng hơn hẳn các phiên bản trước đây, chắc hẳn nếu bạn Tai Ngu De 152 về thì bạn sẽ cảm thấy hài long thôi.

Nguồn game : The gioi game viet nam



Game Và Ứng Dụng Xem nhiều