Sự Kiện Mới Nhất

Game Hay Nhất Được Yêu Thích

Game Online Tuyển Chọn

Đến Với Thế Giới Game Online Viễn Tưởng - Những Bộ Game Đình Đám

Đến Với Thế Giới Game Online Viễn Tưởng


Xin chào các bạn hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn một số game online viễn tưởng được cho là đình đám và khả năng sẽ ra mắt sớm trong năm nay, các bạn có thể đợi chờ để khám phá thế giới game online viễn tưởng cực hay này.
Trích nguồn : Gamek.vn

1. Destiny


Destiny là bộ game online viễn tưởng do nhà sản xuất Activision Blizzard dưới dạng bắn súng, game được đầu tư với vốn kinh phí lên đến 500 triệu $. qua con số này Destiny đã được đánh giá là bộ game đắt giá nhất từ trước tới nay, game dự kiến ra mắt vào tháng 7 / 2014 tới đây.

Thế Giới Game Online Viễn Tưởng

Destiny được phát triển bởi đội ngũ Bungie Studio - những người đã từng làm lên series Halo chiếm trọn thị trường game bắn súng trên Xbox 360. Game Destiny được trao kỳ vọng sẽ trở thành game MMOFPS hay nhất trên các thế hệ từ PC đến Playstation 4 và cả Xbox One.

Thế Giới Game Online Viễn Tưởng


Bộ game Destiny xoay quanh câu chuyện bắt đầu 700 năm sau trên thành phố cuối cùng của trái đất bên trên một con tàu khổng lồ của người ngoài hành tinh được gọi là mặt trăng thứ 2 để cứu vớt những con người còn sót lại, nhưng khi đó một tộc người alien kỳ lạ đã mò tới từ góc tối của thiên hà với tham vọng độc chiếm trái đất, chiến tranh bắt đầu xảy ra và bạn phải đóng vai vào những Destiny để tìm diệt những tên alien kia.

2. Tranformers Universe


Tranformers Universe là một bộ game phong cách MOBA được thiết kế dàn dựng giống như bộ phim nổi tiến Tranfomers cho phép game thủ tham gia vào cuộc chiến không hồi kết của thể giới robot đình đám.

Thế Giới Game Online Viễn Tưởng

Tham gia vào tựa game người chơi buộc phải chọn 1 trong 2 phe là Autobots hoặc Deceptions rồi tham gia những trận đấu khốc liệt, từ võ thuật đấu súng, tất cả các robot được trang bị các kỹ năng riêng và game thủ được phép điều khiển nhiều loại robot khác nhau để chiến đấu.

Thế Giới Game Online Viễn Tưởng

3. Project Legion


Mới đây nhà phát triển game CCP đã công bố dự án game bộ game nhập vai đình đám mang tên Project Legion bộ game bắn súng trực tuyến này sẽ tiếp tục sở hữu bối cảnh không gian tương tự Dust 514 trên nền PS3. dự án bộ game này sẽ ra mắt độc quyền trên PCsau khi CCP hứng chịu khá nhiều chỉ trích vì ra bộ game Dust 514 trên PS3. dĩ nhiên là phiên bản game này sẽ cải thiện lại toàn bộ giao diện của Dust 514.

Thế Giới Game Online Viễn Tưởng

Thế Giới Game Online Viễn Tưởng

4. DarkOrbit Reloader


Đây là một bộ game online hoàn toàn miễn phí được nhà làm game Bigpoint tung ra thị trường, game lấy đề tài khoa học viễn tưởng với những cuộc chiến không khoan nhượng trong vũ trụ bao la bên ngoài trái đất.
 hiện các bạn có thể đăng ký tài khoản và chơi thử tại  http://darkorbit.bigpoint.com/  hoàn toàn miễn phí nhé.

Thế Giới Game Online Viễn Tưởng

Game có hệ thông đồ họa sắc nét, gọn gàng giao diện phù hợp, người chơi hoàn toàn có thể thích ứng ngay lập tức và có cả hệ thống bản đồ nhỏ phục vụ các bạn.

Thế Giới Game Online Viễn Tưởng

Hệ thống gameplay phong phú, lối đánh khá quen thuộc so với các game online khác.
Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Xem thêm : iWin 293 - Cập nhật game Catte cho java android ios

Xem thêm : Gopet 122 - Phiên bản game đấu thú cực hay

Nguồn game : The gioi game viet nam

Game Và Ứng Dụng Xem nhiều